90+ Kiểu tóc Nam dài cực đẹp nhất định phải thử

Tóc nam dài buộc là một trong những kiểu tóc nam được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Với độ dài vừa phải được buộc gọn gàng phía sau giúp bạn thể hiện phong cách cá tính và lãng tử. Nhờ bàn tay tạo mẫu tóc chuyên nghiệm của các chuyên gia sẽ giúp bạn sở hữu kiểu tóc thu hút hơn bao giờ hết. Cùng chúng tôi điểm qua những kiểu tóc nam dài qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Kiểu tóc Nam dài cá tính

Tóc dài uốn xoăn đẹp cho nam
Tóc nam dài ngang vai
Kiểu tóc dài buông thả tự nhiên
Kiểu tóc nam undecut dài đẹp
Tóc nam dài đỉnh đẹp
Kiểu tóc nam dài dập xù cho khuôn mặt trái tim
Kiểu tóc dài uốn lọn to
Tóc dài đẹp cho khuôn mặt oval
Kiểu tóc nam dài cài bờm
Kiểu tóc dài hàn quốc
Tóc nam quiff dài đẹp
Tóc dài vuốt dựng đẹp

Kiểu tóc Nam dài cột

Kiểu tóc Man Bun

Man Bun là một trong những kiểu tóc đang được nhiều anh em chú ý trong thời gian gần đây. Bởi sự cool ngầu, mạnh mẽ và bụi bặm nó mang lại. Toàn bộ phần tóc sẽ được búi gọn thành một búi ở phía sau đầu. Độ dài của tóc sẽ cho phép anh em có thể búi cao hay thấp. Theo đánh giá thì vị trí đẹp nhất của búi tóc là ngay sau đỉnh đầu.

Kiểu tóc Top Knot

Top Knot là một kiểu tóc biến tấu của Man Bun. Thực chất, Top Knot là kiểu tóc kết hợp giữa Man Bun và Undercut hoặc Fade. Xuất phát từ kiểu tóc búi sau đỉnh đầu của các Samurai thời Edo thế kỉ XV, Top Knot cũng mang trong mình hình ảnh mạnh mẽ của một chiến binh. Vì vậy, nếu đã đam mê một mái tóc dài, anh em đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé.

Tóc nam dài buộc đuôi ngựa

Thay vì búi tóc như Man Bun hay Top Knot, anh em có thể đơn giản chỉ là buộc gọn tóc lại. Đừng nghĩ rằng đó là đặc quyền của nữ giới, đàn ông cũng có thể buộc tóc mà vẫn đảm bảo sự nam tính nhé.

Tóc nam dài xoăn

Để tạo kiểu tóc này, trước hết anh em hãy sử dụng Mousse để vuốt ngược toàn bộ tóc về phía sau. Sau khi tóc khô, hãy sử dụng Flexible-hold Spray, một loại gôm xịt tóc có độ giữ nếp thấp, cho phần ngọn tóc để tạo độ bồng bềnh cho mái tóc.

Tóc dài thẳng

Trong khi tóc ngắn và thẳng mang đến một vẻ ngoài giản dị, thì tóc dài và thẳng lại thể hiện sự táo bạo và bắt mặt. Không cần những lọn tóc cầu kì, phức tạp, phong cách này giúp phô diễn một mái tóc đẹp bóng mượt, mà vẫn đảm bảo sự nam tính và quyến rũ cần thiết.

Tóc dài Undercut/Fade

Nếu anh em đang tìm một kiểu tóc nam dài đẹp, mới lạ và độc đáo hơn, hãy thử kiểu tóc dài kết hợp với Undercut/Fade. Cắt ngắn phần tóc hai bên và phía sau đầu, để phần tóc trên đỉnh dài hơn và vắt nó sang một bên, đó chính là kiểu tóc dài Undercut/Fade cực thần thái cho anh em. Kiểu tóc này cực linh hoạt. Bởi ngoài việc để xoã tóc, anh em có thể buộc búi như Top Knot, hoặc buộc tóc đuôi gà.

Tóc tết đuôi dài nhuộm màu cực hot
Tóc dài tết mai cực đẹp
Tóc nam dài buộc

Kiểu tóc Nam dài lãng tử

Tóc dài cho chàng trai mặt dài tóc mỏng
Kiểu tóc nam dài rẽ mái
Kiểu tóc búi cao dài đẹp cho nam
Tóc nam dài rẽ ngôi giữa cho khuôn mặt dài nhọn
Kiểu tóc nam dài hot nhất mùa hè
Kiểu tóc dài mái phồng
Tóc nam dài uốn
Tóc nam dài vừa
Tóc nam dài vuốt ngược
Tóc nam dài xoăn
Tóc nam dài lãng tử
Tóc nam dài lãng tử
Tóc nam dài layer

Trên đây là những kiểu tóc Nam dài do kosei.edu.vn đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình kiểu tóc ưng ý nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *